Top 6 Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Seo Web Nhanh Lên Top

Top 6 Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Seo Web Nhanh Lên Top

Top 6 Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Seo Web Nhanh Lên Top

SEO web là một quá trình tối ưu hóa trang web để nâng cao thứ hạng của nó trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo và các công cụ tìm kiếm khác. Mục tiêu của SEO web là tăng lưu lượng truy cập và chất lượng lưu lượng truy cập đến trang web, từ đó đem lại sự tăng trưởng và thành công cho doanh nghiệp.
Top 6 Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Seo Web Nhanh Lên Top

Top 6 Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Seo Web Nhanh Lên Top

Những mẹo nhỏ giúp web của bạn lên top tìm kiếm

1- Tối ưu thẻ meta trên blogger/WordPress

Tối ưu hoá thẻ meta

Tối ưu hoá thẻ meta

Mô tả meta là 1 thẻ meta HTML mà bạn có quyền định nên hay không nên thêm vào bất kỳ trang nào hay bài viết nào trên blogger/WordPress.

Mục đích của nó là sản xuất một diễn tả ngắn về bài viết của bạn cho những phương tiện tìm kiếm và những trình thu thập thông báo khác.
Một số chuyên gia SEO web tin rằng thẻ biểu lộ meta đã trở thành ko liên quan. Tuy nhiên, phổ biến người khác sẽ không đồng ý.
Bài này , chúng tôi khuyên bạn phải dùng và áp dụng thẻ  meta cho hầu hết các bài đăng của mình trên blogger hay WordPress.
Một bộc lộ nhỏ mách cho bạn về thẻ meta tốt với thể giải thích nhiều hơn về một bài báo. Các trang web truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và LinkedIn cũng hiển thị nó lúc bài viết của bạn được chia sẻ trên các nền móng đó.
Bạn thậm chí với thể thêm Dữ liệu vô cùng đồ thị mở của Facebook để kiểm soát diễn tả của mình lúc bài đăng của bạn được chia sẻ trên Facebook.
Vì hiện tại bạn biết rằng đa số người sẽ đọc biểu lộ meta của bạn, bạn muốn đảm bảo rằng nó hữu ích.
Bạn cũng muốn kể đến từ khóa trung tâm của mình chí ít 1 lần trong thể hiện meta cho mục tiêu sắm kiếm. Giới hạn ký tự cho miêu tả meta là 155 ký tự.
Cố gắng duy trì giới hạn đó, nếu không biểu đạt meta của bạn sẽ bị cắt ngắn sau 155 ký tự. Bạn cũng muốn bảo đảm dùng từ khóa trọng điểm của mình sớm hơn trong bộc lộ meta thay vì muộn hơn.
May mắn thay, AIOSEO giúp bạn dễ dàng thêm biểu đạt meta của mình. Ngay bên dưới trình chỉnh sửa bài đăng, bạn sẽ thấy 1 hộp với thể thêm biểu hiện của bạn.
Để chọn hiểu thêm, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm từ khóa và bộc lộ meta trong WordPress.

2- Làm cho những bài báo của bạn dễ đọc hơn và có ý hơn

Khả năng trình bày bài viết, là một chi tiết quan trọng được các công cụ tìm kiếm xem xét.
Các bài báo dễ đọc hơn thường xếp hạng cao hơn các bài báo không đem lại trải nghiệm cho người người đọc hiểu nội dung .
Nội dung hay, thuyết phục người đọc , đó là cách giữ chân khán giả ở lại trang blog của bạn lâu hơn. điều này rất tốt cho blog của bạn
Bạn sở hữu thể cải thiện khả năng đọc bằng bí quyết tiêu dùng các câu ngắn hơn, đoạn văn nhỏ hơn, dấu câu, tiêu đề và danh sách dấu đầu dòng. Chúng tôi khuyên bạn cần thêm khoảng trắng xung quanh văn bản và sử dụng hình ảnh để làm cho văn bản của bạn dễ đọc hơn.
Nếu bạn đang tiêu dùng plugin Tất cả trong một SEO, thì nó sẽ tự động phân tách những vấn đề về khả năng đọc và đưa ra đề xuất cho bạn trong phần phân tích.
Bạn cũng có thể tiêu dùng những dụng cụ đánh giá ngữ pháp trực tuyến như Grammarly để kiểm tra nhanh các lỗi ngữ pháp, dấu câu và chính tả.
Để tìm hiểu thêm, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm và cải thiện điểm khả năng đọc trong các bài đăng WordPress.

3-Sử dụng Danh mục và Thẻ để Tổ chức Nội dung

Danh mục và thẻ giúp bạn gần xếp nội dung không chỉ cho chính mình mà còn cho người đọc và dụng cụ mua kiếm.
Vấn đề là nhiều người mới khởi đầu dùng WordPress thường sử dụng chúng không đúng cách.
Nếu bạn nghĩ về trang web của mình như một cuốn sách, thì những danh mục sẽ là mục lục và các thẻ sẽ là phần chỉ mục của cuốn sách.
Các danh mục được sử dụng để chia nội dung của bạn thành các chủ đề chính được luận bàn trên blog WordPress của bạn. Mặt khác, những thẻ là các chủ đề được đàm đạo trong 1 bài đăng trên blog cá nhân.
Để tìm hiểu thêm, hãy xem chỉ dẫn dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi về cách tiêu dùng những danh mục và thẻ để đạt được tiện dụng tối đa cho SEO.

4-Google phấn đấu giúp các người đang kiếm tìm trả lời câu hỏi của họ nhanh nhất sở hữu thể.

Là một phần của cố gắng này, họ đã giới thiệu hộp câu trả lời hoặc kết quả nổi bật.
Đây là kết quả tìm kiếm được đánh dấu xuất hiện trên cùng. Google tạo một đoạn mã tùy chỉnh từ nội dung của bài viết nêu bật phần mà những thuật toán của họ tin rằng là câu giải đáp cho tầm nã vấn của người dùng.
Theo nghiên cứu được thực hành bởi Xếp hạng web nâng cao, các hộp Trả lời bảo mật sắp như 32,3% CTR. Điều này làm cho cho chúng phát triển thành vô cộng quan trọng đối sở hữu chiến lược SEO của bạn.
Không có bộ chỉ dẫn cụ thể nào được phân phối bởi Google về cách lấy đoạn mã nổi bật. Đề xuất của họ là cải thiện nội dung của bạn và đảm bảo rằng nó cung cấp thông tin mà người sử dụng đang tậu kiếm.
Để tìm hiểu thêm, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách xuất hiện trong hộp câu giải đáp của Google sở hữu trang web WordPress của bạn.

5-Làm cho bài đăng trên blog của bạn vươn lên là toàn diện

Các dụng cụ tìm kiếm mê say những bài báo bao gồm 1 chủ đề có phổ biến chi tiết. Đây là lý do vì sao chúng tôi đề nghị bạn thu thập những từ khóa tác động đến ngữ nghĩa (Từ khóa LSI) như một phần của bước đồ mưu hoạch nội dung của bạn.
Các từ khóa sở hữu tác động này sản xuất cho bạn ý tưởng về các biến thể tìm kiếm khác nhau của người sử dụng tác động đến chủ đề cụ thể đó. Bằng cách đưa những từ khóa đó vào bài viết của mình, bạn sẽ với thể khiến cho cho nó vươn lên là toàn diện, rộng rãi thông tin và hữu ích hơn.
Bạn nên dùng các tiêu đề và tiêu đề phụ để bao gồm các từ khóa ấy và tìm mọi cách bao quát phổ biến nội dung nhất với thể.
Ngoài các từ khóa LSI, 1 mẹo khác để tạo nội dung hoàn chỉnh là nhập từ khóa mong muốn của bạn vào Google và sau ấy chuyển sang ‘Hình ảnh’. Bạn sẽ thấy bong bóng chủ đề có phổ biến dòng từ khóa.
Chúng tôi khuyên bạn cần bao gồm những điều này khi tạo nội dung của mình, để bạn sở hữu thể có nội dung toàn diện nhất với thể.

6-Tối ưu hóa những bài đăng cũ blog của bạn

Nhiều người mới khởi đầu có xu hướng quên 1 bài đăng trên blog sau khi họ đã xuất bản nó. Trên thực tế, bạn chưa thực hiện xong việc hợp lý hóa bài đăng trên blog của mình cho việc tối ưu seo sau khi nó được xuất bản.
Dưới đây là 1 số điều bạn nên khiến cho sau lúc xuất bản bài đăng trên blog của mình:

Chia sẻ bài viết đến với người đọc để seo tốt hơn

Chia sẻ nội dung mới và cũ của bạn lên các trang mạng như facebook, zalo….

Thêm liên kết nội bộ

Khi bạn đã xuất bản một bài đăng, bạn vẫn có thể quay lại những bài viết cũ trước đó  và thêm liên kết vào bài đăng  trên blog mới của mình. Điều này phân phối nội dung bài mới thông qua các link mà bạn đã liên kết trước đó, nó giúp cho người đọc click vào liên kết bà mới nhanh hơn, tiện lợi hơn
Luôn Luôn theo dõi trang bị hạng tìm kiếm – Bạn đã tuyệt vời hóa 1 bài đăng cho SEO, nhưng làm cho phương pháp nào để bạn theo dõi vật dụng hạng kiếm tìm của nó? Xem những đề nghị của chúng tôi về các công cụ theo dõi xếp hạng SEO phải chăng nhất để theo dõi từ khóa.
Chúng tôi khuyên bạn buộc phải logic hóa những bài đăng cũ 1 cách thường xuyên để bạn có thể tiếp tục cải thiện trang bị hạng của mình.
Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm hiểu phương pháp tối ưu hóa những bài đăng trên blog của mình để SEO như 1 chuyên gia. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết đăng ký tên miền và chuyên gia của chúng tôi mua phần mềm chuyện trò trực tiếp rẻ nhất cho doanh nghiệp nhỏ.
Rate this post
Ý Kiện Của Bạn

      Viết Bình Luận

      Mion
      Logo
      Compare items
      • Total (0)
      Compare
      0
      Shopping cart